Đồng hồ thông minh google pixel Wear OS

Đồng hồ thông minh google pixel Wear OS: Thông số kỹ thuật, giá, và ngày ra mắt được dự kiến

Đồng hồ thông minh google sẽ ra mắt năm nay.

Dòng đồng hồ thông minh của Google trước đây được gọi là Android Wear, hiện được gọi là Wear OS, đã bị lấy mẫu và làm lại. Rất nhiều nhà sản xuất, quá nhiều sản phẩm tầm thường và không có đồng hồ thực sự tốt cả.

Samsung có bản sửa đổi smartwatch sắp sửa của riêng mình trên con đường của nó: Samsung Galaxy Watch. Apple Watch tiếp theo dự kiến vào mùa thu này. Google sẽ theo kịp như thế nào?

Chúng tôi đã biết có những thay đổi lớn trong năm nay. Google xác nhận sẽ có một bản sửa đổi của đồng hồ Wear OS, bắt đầu với ít nhất một sản phẩm đến mùa thu này, thậm chí có thể lên đến ba. Đồng hồ Pixel của riêng Google có thể tham gia vào điện thoại Pixel 3 và dòng sản phẩm tự phát triển của Google như Google Home, Chế độ xem Daydream, Google Clip và Pixelbook không? Hoặc, nó sẽ được thực hiện bởi những người khác, như Google có xu hướng làm gì với một số sản phẩm? (Ví dụ: máy ảnh Mirage Solo và VR180, cả hai đều do Lenovo sản xuất.)

Đây là những gì mong đợi lớn nhất của Google trong việc thay đổi số phận đồng hồ thông minh của mình.

Có quá nhiều đồng hồ thông minh Android Wear tuyệt vời nhưng không ai trong số đó là Google-made.

Cuối cùng, Google có thể tự tạo đồng hồ riêng của mình …

Mọi chiếc đồng hồ Android Wear trước đó được sản xuất bởi một công ty khác, từ LG đến Samsung cho Huawei đến Fossil. Đồng hồ mang thương hiệu Pixel của riêng Google đã được một số nguồn khá nổi tiếng báo cáo, đáng chú ý nhất là blogger Evan Blass.

Bên cạnh Pixel 3, Pixel 3 XL và Pixel Buds thế hệ thứ hai, một nguồn đáng tin cậy cho tôi biết – với độ tin cậy cao – sự kiện phần cứng mùa thu của Google cũng sẽ giới thiệu đồng hồ mang thương hiệu Pixel. Có một mùa hè tuyệt vời!

Đồng hồ được thiết kế bởi Google sẽ tham gia Google Home, Google Pixel Buds, điện thoại Pixel và tai nghe VR Daydream View trong dòng sản phẩm phần cứng mở rộng của Google. Và nó có thể có nghĩa là các tính năng hoàn toàn độc đáo mà Google muốn ra mắt trên thiết bị hàng đầu của nó.

… hoặc sẽ có ba đồng hồ Google?

Một báo cáo vào tháng Năm cho biết có ba đồng hồ thông minh của Google trên đường đi chứ không phải một. Nhưng điều đó có thể dễ dàng được giải thích bởi các biến thể trong các bộ tính năng. Apple Watch Series 3 đi kèm và không có điện thoại di động và đồng hồ Pixel của Google có thể giống nhau. Có thể một biến thể xem là một kích thước khác.

The Huawei Watch 2 (2017).

Một chipset Qualcomm hoàn toàn mới sẽ mang lại tuổi thọ pin tốt hơn.

Qualcomm đã xác nhận rằng họ đang thiết kế một chipset mặc mới với Google, đây sẽ là động cơ để cung cấp năng lượng cho đồng hồ thế hệ tiếp theo tốt hơn. Pankaj Kedia của Qualcomm, giám đốc cấp cao của phân khúc Smart Wearables của Qualcomm, nói với CNET rằng “Trọng tâm của chúng tôi là làm cách nào để nâng cao đáng kể trải nghiệm người dùng, cách Trợ lý Google hoạt động và cách thức hoạt động của chính nó. Trực quan hơn, nhưng ít sức mạnh hơn”.

Đồng hồ có thể cũng sẽ thêm chế độ nguồn. Kedia nói, “Hôm nay, bạn có các chế độ khác nhau: chế độ tương tác, sau đó là chế độ môi trường xung quanh và pin yếu. Tất nhiên, kiến trúc mới sẽ nâng cao tất cả những điều trên. Chính xác như thế nào,.”

Phần mềm Wear OS đã tập trung vào tuổi thọ pin tốt hơn, nhưng một số tính năng đã bị xóa khỏi các bản dựng của nhà phát triển, có thể cho thấy chờ đợi cho đến khi các chip mới đến vào mùa thu.

Yêu cầu Trợ lý Google luôn đặt trên cổ tay của bạn …

Tôi đã nói chuyện với cả Kedia của Qualcomm và giám đốc sản phẩm Wear OS mới của Dennis Troper hồi đầu năm nay, và cả hai đều đề cập đến Google Assistantas một tính năng quan trọng trong lần xem tiếp theo. Cập nhật Trợ lý cập nhật trên OS đã cải thiện mọi thứ với các Tác vụ bổ sung và các đề xuất theo dõi theo ngữ cảnh trên màn hình, nhưng chip mới của Qualcomm sẽ cho phép nghe liên tục hơn, thay vì chỉ kích hoạt cổ tay.

… Và huấn luyện thể lực nhiều hơn.

Troper của Google cũng cho biết rằng hướng dẫn dựa trên Trợ lý hướng dẫn nhiều hơn trên đồng hồ sẽ là hướng dẫn sâu sắc về thể chất. Điều đó có thể có nghĩa là nhận thức tự động hơn về các bài tập gần đây, bài tập được đề xuất hoặc các loại thông tin chi tiết thường không có trong bộ theo dõi thể dục, nhưng thỉnh thoảng bật lên trên máy theo dõi Apple Watch và Fitbit.

Thậm chí nó có thể giúp thay thế mật khẩu như một khóa bảo mật không?

Google đã thử nghiệm thành công gần đây trong nhà các khóa bảo mật vật lý hai yếu tố thay vì sử dụng mật khẩu, và Google bán riêng Bluetooth và USB / NFC Titan Security Key sẽ làm như vậy. Trình duyệt web hiện hỗ trợ các thiết bị sinh trắc học và hai nhân tố, và Android P sẽ cải thiện các tùy chọn bảo mật của nó. Điều đó có nghĩa là đồng hồ thông minh Wear OS hoạt động không?

GPS, VoLTE và nhịp tim được cải thiện với cảm giác căng thẳng?

Cùng một báo cáo của Đức tuyên bố sẽ có ba chiếc đồng hồ thông minh của Google chi tiết một số thông số kỹ thuật có thể có: hỗ trợ GPS, LTE và VoLTE và một số (hoặc tất cả) sẽ có cảm biến nhịp tim cùng với khả năng phát hiện mức độ căng thẳng. Một số tính năng này đã tồn tại trên các đồng hồ thông minh khác, nhưng nhiều đồng hồ Wear OS có xu hướng rời khỏi di động, GPS và nhịp tim khỏi bảng tính đến cuối năm. Chipset có thể được gọi là Snapdragon Wear 3100.

LG Watch Sport 2017 là rất lớn. Hãy hy vọng đồng hồ Pixel nhỏ hơn.

Design mới

Kedia của Qualcomm đề xuất với CNET rằng việc cải tiến đồng hồ tiếp theo sẽ hướng tới việc tìm kiếm tốt hơn: “Các công ty xem và công ty thể dục thể thao muốn gì? Để trông đẹp, hấp dẫn hơn.” Điều đó cũng có thể có nghĩa là một cái nhìn thu nhỏ: đồng hồ Android Wear / Wear OS hiện tại có xu hướng khá cồng kềnh để chứa pin lớn.

Có bao nhiều loại đồng hồ khác nhau sử dung Wear OS

Tất nhiên, sẽ không chỉ có một chiếc đồng hồ hệ điều hành Wear thế hệ tiếp theo. (Và như tôi đã đề cập ở trên, Google thậm chí có thể tạo ra một số điểm riêng của mình). Những tin đồn đáng ngạc nhiên nhất đối với Samsung là phiên bản Samsung Galaxy Watch sắp ra mắt chạy trên hệ điều hành Wear thay vì Tizen. Samsung đã đi xuống con đường Android Wear trước đây với Samsung Gear Live trở lại, tại sự ra mắt của Android Wear vào năm 2014, do đó, nó không phải là không thể mà Samsung thậm chí có thể có hai loại đồng hồ lên kế hoạch.

Thế còn đồng hồ thông minh LG đồn đại thì sao?

Các báo cáo của một chiếc đồng hồ thông minh LG mới đã kéo dài trong suốt năm 2018, và có vẻ như một Google I / O có thể tiết lộ … cho đến khi nó không được. LG đã thực hiện một số đồng hồ thông minh Android Wear nổi bật nhất, bao gồm LG Watch Sport cho phép di động năm ngoái. Đồng hồ thông minh Wear OS tiếp theo của LG có thể là một thiết kế hàng đầu thúc đẩy các tính năng mới. Hoặc, cũng có thể LG là công ty kết thúc với việc tạo ra đồng hồ thông minh Pixel của Google, tương tự như Pixel 2 XL.

Một lần ra mắt vào tháng 10, cùng với Pixel 3?

Điện thoại Pixel 3 tiếp theo của Google có thể sẽ ra mắt vào tháng 10, bởi vì … Pixel và Pixel 2 cũng đã đến vào tháng 10 năm 2016 và 2017. Các mẫu có thể bị gián đoạn, tất nhiên, nhưng chiến lược phát hành tháng 10 dường như đã hoạt động tốt cho Google cho đến nay, và tránh xa cuộc gặp gỡ trực tiếp iPhone / Apple Watch vì Apple thường ra mắt các sản phẩm đó vào tháng 9.

Giá: Giá tham khảo từ Apple watch

Apple Watch Series 3 bắt đầu ở mức 329 đô la, 329 đô la và 459 đô la Úc. Đồng hồ Pixel đầy đủ tính năng có thể sẽ tốn ít nhất là nhiều. Đồng hồ Android Wear cao cấp năm ngoái với các cuộc gọi điện thoại di động và GPS, LG Watch Sport, có giá 350 đô la và 350 đô la (tương đương với 568 đô la Úc).

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *