Sắm tiện ích gì cho ngôi nhà thông minh?

Phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người, nhưng đây là 1 số để xuất để mọi người dễ lựa chọn.

Công nghệ nhà thông minh không có gì mới mẻ – những người có sở thích cá nhân đã đam mê tự động hóa gia đình trong nhiều thập kỷ nay – nhưng trong những năm gần đây, nó đã tiến gần đến dòng chính hơn bao giờ hết. Các thiết bị gia dụng được kết nối với cấu hình cao như Amazon Echo, Nest Learning Thermostat và Ring Video Doorbell đều trở nên nổi bật bằng cách cung cấp các thiết kế hấp dẫn và lợi ích hữu hình, nhiều trong số đó ở mức giá không cao bất hợp lý.

Kết quả? Một thị trường nhà thông minh chủ đạo với rất nhiều động lực. Một nghiên cứu gần đây của GfK phát hiện ra rằng hơn một nửa số hộ gia đình ở Mỹ hiện bao gồm ít nhất một thiết bị nhà thông minh – hơn một phần ba trong số đó bao gồm hai hoặc nhiều hơn.

Tất nhiên, có khoảng một nửa trong số chúng tôi vẫn chưa mua. Nhiều người có thể bị đuổi theo ý nghĩ kết nối mọi thứ dưới mái nhà của họ và chia sẻ dữ liệu với cảm biến, camera an ninh và micrô với Silicon Valley – nhưng với một loạt các thiết bị thông minh có sẵn trong cửa hàng phần cứng địa phương của bạn, những người khác chỉ đơn giản là có thể không biết bắt đầu từ đâu. Để kết thúc, đây là một cách nhìn vào cách trả lời một câu hỏi không đơn giản: Bạn nên mua sản phẩm nhà thông minh nào trước?

Lập kế hoạch trang bị cho một ngôi nhà thông minh

Hãy tự hỏi: Bạn muốn gì từ ngôi nhà thông minh của mình? Là một người tìm hiểu các quảng cáo công nghệ nhà thông minh mới nhất trong nhà và ngoài trời, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng bạn đã có các lựa chọn. Bạn có muốn theo dõi mọi thứ bằng hệ thống bảo mật tự thực hiện và nguồn cấp dữ liệu máy ảnh mà bạn có thể kiểm tra từ điện thoại của mình không? Bạn có muốn các tiện ích đơn giản như điều khiển bằng giọng nói cho đèn và bộ ổn nhiệt của bạn không? Bạn có muốn trí thông minh nhân tạo và các thiết bị kết nối đám mây để giúp làm mới mọi thứ trong nhà bếp?

Để tìm ra những gì bạn muốn, hãy nghĩ về những điều bạn làm ở ngôi nhà bình thường và tìm kiếm những cải tiến mà bạn thấy có ý nghĩa. Bạn có xu hướng đi lang thang từ phòng này sang phòng khác trước khi giường tắt đèn mà những đứa trẻ còn đang chơi? Bóng đèn thông minh mà bạn có thể tắt bằng một lệnh thoại hoặc chạm vào điện thoại của bạn có thể có ý nghĩa. Bạn mua sắm trực tuyến rất nhiều, và lo lắng về những tên trộm ăn cắp các gói hàng ngoài hiên của bạn trong khi bạn đang làm việc? Chuông cửa video với nguồn cấp dữ liệu bạn có thể xem từ xa.

Giá trị linh hoạt

Nếu không có gì cụ thể về ngôi nhà thông minh và bạn chỉ có một sự tò mò chung về những gì nhà thông minh có thể cung cấp, sau đó tìm kiếm các thiết bị linh hoạt, đa chức năng mà bạn có thể sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Một chiếc loa nhỏ thông minh như Amazon Echo Dot hoặc Google Home Mini là một cách tuyệt vời để xem những người giúp đỡ tại nhà thông minh nhân tạo như Alexa và Trợ lý Google có khả năng như thế nào, và bạn sẽ không mất chi phí quá 50 đô la. Bộ chuyển đổi thông minh WeMo Mini từ Belkin thậm chí còn rẻ hơn, và nó sẽ cho phép bạn tự động hóa bất cứ thứ gì bạn cắm vào – đèn, quạt bàn, chậu crock, máy sưởi không gian, bạn đặt tên cho nó.

WeMo Mini Smart Switch từ Belkin là một tiện ích linh hoạt giúp tự động hóa bất cứ thứ gì bạn cắm vào nó. Chỉ có $ 30, đây là một bước đi có lợi, ít rủi ro trong ngôi nhà thông minh.

Như mọi khi, khi nghi ngờ, hãy bắt đầu tìm hiểu. Một khi bạn tìm thấy một sản phẩm mà bạn thích, bạn có thể bắt đầu xây dựng xung quanh nó bằng cách thêm vào các tiện ích tương thích khác có khả năng làm cho nó trở nên thông minh hơn và đóng góp một số hấp dẫn độc đáo của riêng họ. Theo dõi khả năng tương thích nhà thông minh của chúng tôi có thể là một công cụ thực sự hữu ích để kết thúc.

Suy nghĩ về các sản phẩm tiện ích của bạn

Nếu bạn đang mua một máy tính mới, bạn sẽ cần phải quyết định hệ điều hành nào bạn muốn sử dụng – Mac, Windows, Chromebook, v.v. Công nghệ thông minh trong nhà tương tự trong đó phần lớn các tiện ích phổ biến nhất được thiết kế để làm việc trong một hệ sinh thái rộng lớn hơn các thiết bị – các nền tảng kiểm soát giọng nói phổ biến nhất như Amazon Alexa, Trợ lý Google và các điều khiển Siri đi kèm với Apple HomeKit. Các trung tâm điều khiển từ các tên như Wink và Samsung SmartThings cung cấp các nền tảng chuyên dụng có khả năng giúp các thiết bị khác nhau cùng hoạt động. Bạn cũng có thể giữ mọi thứ hoạt động cùng nhau bằng cách gắn bó với các tiện ích hoạt động với IFTTT, một nền tảng tự động hóa trực tuyến miễn phí.

Hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi tùy chọn này có thể giúp bạn xây dựng một thiết lập nhà thông minh phù hợp với bạn, đặc biệt nếu bạn đang lập kế hoạch sử dụng nhiều loại tiện ích. Ngôi nhà thông minh chỉ tốt hơn khi mọi thứ hoạt động cùng nhau.

Điều đó nói rằng, hầu hết các thiết bị đều cung cấp các ứng dụng và điều khiển chuyên dụng, riêng của họ và có thể được sử dụng độc lập với bất kỳ nền tảng rộng hơn nào ngay ngoài hộp. Điều đó có nghĩa là bạn không nhất thiết phải thực hiện bất kỳ cam kết nào ngay lập tức. Trên hết, số lượng sản phẩm ngày càng tăng hỗ trợ nhiều nền tảng – bắt đầu bằng các thiết bị thông minh như những thiết bị có thể giúp bạn mở các tùy chọn nếu bạn chưa quyết định. Dưới đây là một số đề xuất nhanh phù hợp với hóa đơn:

Bộ khởi động bóng đèn thông minh ánh sáng trắng của Philips Hue tương đối hợp lý và dễ sử dụng và xây dựng dựa trên – cộng với, nó hoạt động với mọi thứ bạn có thể tưởng tượng.

Sẵn sàng cho $ 100 và được đóng gói với các tính năng hữu ích, Honeywell Lyric T5 là một trong những lựa chọn giá trị nhiệt thông minh yêu thích của chúng tôi, và nó hoạt động với nhiều nền tảng khác nhau.

Cách tốt nhất để chọn các tiện ích phù hợp cho ngôi nhà của bạn là hiểu tất cả các tùy chọn khác nhau cung cấp và thu hẹp mọi thứ cho phù hợp. Với một loạt các lựa chọn thay thế khổng lồ chiến đấu với nhau trong một lĩnh vực phức tạp của các nền tảng và tiêu chuẩn cạnh tranh, làm như vậy có thể khiến bạn bối rối.

Các bài đánh giá sản phẩm của chúng tôi, danh sách tốt nhất, hướng dẫn mua hàng, nội dung hướng dẫn, bài viết giải thích và bài viết nổi bật từ CNET Smart Home nhằm giúp bạn hiểu không gian sống được kết nối nhiều hơn (và nơi nào ngắn) . Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng về cách bạn có thể đặt một ngôi nhà thông minh hơn để làm việc, chúng tôi sẽ giúp bạn suy nghĩ. Nếu bạn đang mắc kẹt cố gắng quyết định giữa hai tiện ích dường như giống hệt nhau, chúng tôi có thể giúp với điều đó, quá. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề bảo mật và quyền riêng tư trước khi mua hàng, chúng tôi đã đề cập đến bạn.

Điểm mấu chốt: Không bao giờ là thời điểm tốt hơn để bạn có nhà tự động hóa. Khám phá các tùy chọn của bạn và bạn sẽ tìm thấy nhiều cách để bắt đầu ngôi nhà thông minh của mình.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *