Những điều cần biết khi sử dụng samsung pay.

Samsung pay làm việc như thế nào và những điều cần biết để sử dụng thanh toán trên mobile

Samsung muốn hệ thống thanh toán di động của mình là Samsung Pay, để thay thế thẻ nhựa thường dùng của bạn.

Nó hoạt động ở hầu hết các cửa hàng – bao gồm cả những cửa hàng sử dụng các thiết bị đầu cuối điểm bán hàng từ tính cũ hơn – mà không cần người bán cần chọn tham gia bất kỳ chương trình hoặc phần cứng cập nhật nào.

Samsung Pay có sẵn ở đâu?

Nó hiện đang có sẵn (sâu) Mỹ, Anh, Úc, Belarus, Brazil, Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Hồng Kông, Malaysia, Mexico, Puerto Rico, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển , Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Việt Nam.

Tôi cần điện thoại, ngân hàng, thẻ và nhà cung cấp nào?

Samsung Pay hoạt động với Galaxy S9 (710 đô la tại Amazon.com), S9 Plus, Note 8, Galaxy S8 (530 đô la tại Amazon.com), S8 Plus, S7, S7 Edge, S6 Cạnh Plus, S6, S6 Edge, S6 Active và Galaxy Note 5 ($ 288 tại Amazon.com). Nó cũng có sẵn trên smartwatches: Gear S2 (chỉ dành cho các giao dịch trên các thiết bị đầu cuối NFC), Gear S3, Gear Fit 2 và Gear Sport.

Tất cả các hãng lớn ở Mỹ đều hỗ trợ Samsung Pay: AT & T, Cricket, MetroPCS, Sprint, T-Mobile, Verizon và US Cellular.

Bạn sẽ cần thẻ Visa, MasterCard, Discover hoặc American Express. Xem danh sách đầy đủ các ngân hàng và thẻ được hỗ trợ trong biểu đồ bên dưới.

Tôi có thể sử dụng Samsung Pay ở đâu?

Samsung tuyên bố rằng hệ thống của họ sẽ làm việc với hầu hết các hệ thống bán hàng: NFC, dải từ và thiết bị đầu cuối EMV (Europay, MasterCard và Visa) cho các thẻ dựa trên chip.

Nó sẽ không hoạt động với những người đọc, nơi bạn cần phải đưa thẻ của bạn vào khe, tuy nhiên, chẳng hạn như những người được tìm thấy ở các trạm xăng và trên máy ATM.

Sử dụng Samsung Pay tại các cửa hàng quanh San Francisco, tôi thấy rằng nó đã được chấp nhận ở hầu hết mọi nơi. Chúng bao gồm các nhà cung cấp sử dụng trình đọc Square; Thiết bị đầu cuối NFC trong các nhà bán lẻ lớn như Trader Joe’s và Walgreens; và đầu đọc sọc từ ở các cửa hàng nhỏ hơn. Người bán vẫn có thể yêu cầu bạn ký biên lai cho giao dịch.

Quá trình thiết lập liên quan đến điều gì?

Sau khi ứng dụng Samsung Pay được cài đặt, hãy đăng ký vân tay của bạn trên thiết bị nếu bạn chưa làm như vậy. Máy ảnh sẽ khởi chạy để bạn có thể quét thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của mình. Kiểm tra xem số, tên và ngày hết hạn có chính xác hay không. Cuối cùng, ứng dụng sẽ cần xác minh thẻ bằng cách gửi cho bạn SMS hoặc email từ ngân hàng của bạn.

Bạn có thể thêm tổng cộng 10 thẻ vào Samsung Pay.

Làm việc như thế nào?

Samsung Pay sử dụng công nghệ giao tiếp trường gần (NFC) để xử lý thanh toán tại các thiết bị đầu cuối trả phí.

Hệ thống này cũng làm việc với hầu như tất cả các thiết bị đầu cuối dải từ khác. Những hệ thống cũ hơn này được triển khai rộng rãi khắp các nhà bán lẻ ở Mỹ. Samsung Pay sử dụng những gì nó gọi là truyền dẫn an toàn từ (MST) khi điện thoại được giữ với một trong các thanh ghi này. Điện thoại phát ra tín hiệu từ tính mô phỏng dải từ được tìm thấy ở mặt sau của thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Trong năm 2015, Samsung đã mua lại công ty thanh toán di động LoopPay, công ty đã phát triển công nghệ MST cụ thể được sử dụng cho Samsung Pay.

Làm cách nào để thanh toán với Samsung Pay?

Từ màn hình khóa, hãy vuốt lên từ thanh Samsung Pay nhỏ. Chọn thẻ bạn muốn thanh toán, sau đó đặt ngón tay của bạn trên máy quét vân tay để xác minh vân tay của bạn, sử dụng quét iris hoặc PIN. Giữ mặt sau của điện thoại đối với thiết bị đầu cuối thanh toán.

Bạn sẽ thấy thông báo giao dịch bật lên ở đầu màn hình.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *