Appe ngưng sản xuất Doorbell cho danh sách phụ kiện HomeKit

Tháng 8 này Doorbell Cam được cho là một trong số ít Doorbell tương thích HomeKit, từ Khách hàng thất vọng vào tháng 3 rằng sẽ không có hỗ trợ HomeKit.

Nó thì khá khó khăn cho đến nay để có được Apple HomeKit để trả lời Doorbell  của bạn, và bây giờ có vẻ như Apple đã giảm toàn bộ thể loại từ danh sách các phụ kiện tương thích HomeKit. Hỗ trợ Doorbell HomeKit từ hai công ty cao cấp hứa hẹn sẽ ra mắt vào tháng 8 và Ring – không bao giờ được thực hiện, mặc dù không rõ vấn đề nằm ở đâu

Ring cuối cùng đã cung cấp một cập nhật trạng thái vào tháng trước trên Twitter, bản cập nhật mới nhất trong một thời gian dài, mặc dù đã được Amazon mua lại vào tháng Tư.

Và một khách hàng thất vọng về các báo cáo của Reddit nhận được một email vào tháng 3 từ tháng 8 cho biết: “Hiện tại, chúng tôi không có kế hoạch để có HomeKit cho các máy quay Doorbell của chúng tôi. Nếu có gì thay đổi trong tương lai, chúng tôi sẽ công bố trên trang web của chúng tôi.

Nhưng danh mục biến mất thực sự không phải là một bí ẩn. Quyết định nói trên của tháng 8 về việc bỏ hỗ trợ HomeKit trong tương lai gần có nghĩa là nó đã bị xóa khỏi danh sách tương thích. Vì đó là Doorbell duy nhất trong danh sách, việc xóa nó có nghĩa là gỡ bỏ liên kết danh mục thay vì để trống trang. Khi chuông bắt đầu đổ chuông trở lại HomeKit, danh mục sẽ xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn không biết tại sao tháng 8 lại quyết định thực hiện HomeKit.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *