Game android miễn phí hay nhất 2018

Những Game android mới nhất 2018

1/ PUBG Mobile

PlayerUnknown Battlegrounds (PUBG) dành cho điện thoại di động là một game bắn súng online miễn phí cho phép bạn trải nghiệm những gì nó muốn được thả trên một hòn đảo với 99 người chơi khác để xem ai sẽ sống sót sau cùng. Nhưng điều tuyệt vời về phiên bản di động của trò chơi cực kỳ phổ biến này trên PC là nó có vẻ chạy tốt hơn trên điện thoại thông minh.
Cũng giống như bản gốc, bạn sẽ nhảy dù,  trong các tòa nhà có vũ khí , và cố gắng hết sức để tồn tại từ đầu đến cuối. Bạn có thể chơi solo, hoặc tạo một đội hình lên đến bốn người chơi nếu bạn muốn thử một nỗ lực của đội. Hãy cẩn thận mặc dù, trò chơi này là cực kỳ hấp dẫn

2/ Shadowgun Legends

Bạn thực sự không thể chơi trò chơi Destiny chất lượng cấp trên iPhone của mình, nhưng với Shadowgun Legends, nó gần như bạn có thể nhận được. Trò chơi bắn súng đầu tiên này có thể là tốt nhất trong các cửa hàng ứng dụng (Playstore hoặc IOS), với map chơi(đó là một thành phố), nơi bạn có thể mua các cửa hàng để mua vũ khí và áo giáp, một nơi để kiếm tiền nhiều hơn trong trò chơi tiền tệ, màu đen thị trường cho các mặt hàng mới, và nhiều hơn nữa. Có rất nhiều mua hàng trong ứng dụng ở đây, để chắc chắn, nhưng bạn có thể dễ dàng tránh chúng.
Các trò chơi chính nó là tuyệt vời như bạn cày thông qua nhiệm vụ câu chuyện, mở khóa các câu đố và vụ nổ theo cách của bạn thông qua kẻ thù để đạt được danh tiếng lớn hơn và lớn hơn. Tìm vũ khí mới khi bạn chơi với người khác thì độc đáo và vũ khí khác mà sẽ nhắc nhở bạn về Destiny. Mặc dù đó là một thiết lập hoàn toàn khác, nhưng Shadowgun Legends về cơ bản là Destiny cho điện thoại của bạn và nó chắc chắn làm bạn ngạc nhiên với chiều sâu của nó.

3/ Asphalt 9

Sau hơn nửa năm chờ đợi, cuối cùng Asphalt 9 Legend đã được phát hành chính thức ra toàn cầu. Và với phiên bản
“Huyền thoại” này, nhiều người chơi đi trước đánh giá là còn “hút máu” hơn cả phiên bản Airbone. Mọi người thích game này thì dowload liền nhé. Link 

Còn tiếp

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *