Phần mềm gỡ password trên office nhanh nhất

Phần mềm gỡ password trên office nhanh nhất

Office Password Recovery Toolbox là một chương trình khá hay, giúp bạn tìm và gỡ bỏ mật khẩu của các tập tin MS Office (Word, Excel, Access, Outlook). Mật khẩu ở đây gồm mật khẩu không cho mở tập tin, các mật khẩu khóa chế độ in ấn, sửa chữa nội dung, bảo vệ… Ngoại trừ mật khẩu để mở tập tin, các mật khẩu khác đều được chương trình nhận dạng rất nhanh và có nút Copy để sao chép. Tuy nhiên, để gỡ bỏ mật khẩu mở tập tin, yêu cầu máy tính phải kết nối Internet để làm việc, tùy độ dài mật khẩu mà thời gian làm việc lâu hay mau và không phải lúc nào cũng thành công.

Bước 1: Đầu tiên bạn download phần mềm tại đây:

Download 

Password file rar: blogthanhhoang.com

Bước 2: Giải nén file vừa download về và nhấp double vào file Office Password Recovery Toolbox.exe để cài đặt, làm theo hướng dẫn và hoàn tất cài đặt. 

Bước 3: Mở chương trình lên:

Bước 4: Vào menu Help\Enter registration code…

Bạn mở file Key.txt lên và copy dòng Reg.code trong file đó dán vào ô Reg. code trong cửa sổ trên, dòng Your name thì bạn gõ gì cũng được, xong bấm OK.

Bước 5: – Để remove password bạn mở chương trình lên và nhấp vào biểu tượng như trong hình:

– Chọn Open để vào đường dẫn tới file cần remove password (chú ý tên file remove password phải không có dấu), sau đó một cửa sổ mới hiện ra các password mà file đã được cài đặt.

Bước 6:  Nhấp vào nút Remove để chương trình Remove password tự động cho bạn, đợi một chút có thông báo đã thành công là xong.

Chúc các bạn thành công!

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *