Target tạm dừng dòng sản phẩm thông minh

Target sẽ không phát triển với Target Fetch, một dịch vụ có thể đã sử dụng hàng hóa gia dụng được kết nối Bluetooth để theo dõi và sắp xếp lại giấy vệ sinh, khăn giấy và xà phòng tay của bạn.

Công ty đã công bố quyết định ngày 31 tháng 8 trong một thông điệp cho những người đã đặt hàng trước dịch vụ thông qua chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng Indiegogo của mình. Người ủng hộ sẽ nhận được tiền hoàn lại.

Mục tiêu đưa ra chiến dịch Indiegogo cho Target Fetch vào ngày 1 tháng 5. Vào thời điểm đó, công ty muốn thu thập 250 người thử nghiệm beta để thử dịch vụ này. Target Fetch sẽ bao gồm một mục tiêu chính nhà vệ sinh tính năng giữ khăn giấy và bơm xà phòng được tất cả các kích hoạt Bluetooth và được trang bị cảm biến. Các cảm biến trong mỗi sản phẩm sẽ theo dõi số lượng từng mục bạn sử dụng và ứng dụng sẽ gửi cho bạn một cảnh báo khi bạn sắp hết. Sau đó, Targer Fetch sẽ đặt hàng và giao hàng cho bạn.

“Chúng tôi luôn thử nghiệm và thí điểm các sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng khi chúng tôi làm việc để đáp ứng nhu cầu của họ ngay bây giờ và trong tương lai”, công ty cho biết trong tuyên bố. “Vào thời điểm này, chúng tôi đã quyết định không tiến lên với thử nghiệm beta Indiegogo cho Target Fetch. Mục đích của chúng tôi là tìm hiểu và chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp”.

Những sản phẩm nhà bếp dùng công nghệ 4.0

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *