18 loại Camera ngoài trời thích hợp cho các ngôi nhà smart home

Bạn đang tìm một camera an ninh ngoài trời? Dưới đây là một loạt các tùy chọn cho ngôi nhà thông minh của bạn.

Camera an ninh gia đình ngoài trời đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây. Một thị trường đã từng bị giới hạn bởi một vài nhà sản xuất kể từ đó đã bùng nổ thành một ngành công nghiệp đầy đủ các tùy chọn. Đó là tin tuyệt vời cho chúng tôi là khách hàng, nhưng nó có thể làm cho quá trình mua phức tạp hơn một chút. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách các máy ảnh ngoài trời có sẵn ở cả Hoa Kỳ và các nơi khác.

1/ Canary Flex

Không giống như thiết bị an ninh thông minh trong nhà khởi động của Canary, $ 199 / £ 159 Flex là một camera an ninh gia đình trong nhà / ngoài trời (khoảng AU $ 260 chuyển đổi). Với pin có thể sạc lại, phát trực tiếp HD 720p và chế độ xem 116 độ, máy ảnh thời tiết này có thể đi khá nhiều ở mọi nơi (trong phạm vi Wi-Fi của nhà bạn). Flex thân thiện với ngoài trời cũng đi kèm với một tùy chọn 4G LTE gắn kết thông qua quan hệ đối tác với Verizon

2/Kuna Light Fixture

Kuna Light Fixture 199 đô la có phát trực tiếp HD 720p, cảnh báo chuyển động và còi báo động tích hợp (khoảng £ 150 và chuyển đổi 260 đô la Úc). Camera an ninh này kín đáo hơn các cam ngoài trời truyền thống – nó được tích hợp vào một vật cố ánh sáng. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể lập trình ánh sáng để bật vào lúc bình minh và hoàng hôn, bất cứ khi nào chuyển động được phát hiện hoặc dựa trên lịch biểu tùy chỉnh của riêng bạn.

3/Kuna Toucan

Kuna Toucan có giá $ 199 / £ 135 / $ AU280 tương tự như Kuna Light Fixture, ngoại trừ Toucan gắn vào các đồ đạc ánh sáng hiện tại. Camera thời tiết này hoạt động theo cách tương tự như Kuna Light Fixture. Nó có video HD 720p, cảm biến chuyển động và còi báo động tích hợp sẵn. Nó cũng hoạt động với thiết bị chiếu sáng của bạn, vì vậy bạn có thể tạo lịch trình bật / tắt tùy chỉnh.

4/Logitech Circle 2

Logitech cho biết nó được cải thiện trên máy ảnh Circle-gen, Circle đầu tiên của nó với Circle 2. Hiện nay với giá 200 USD / £ 199 (AU $ 260, được chuyển đổi), Circle 2 được bán trong các phiên bản chạy bằng pin và chạy bằng pin. Những máy ảnh trong nhà / ngoài trời này cung cấp tính năng phát trực tiếp độ nét cao 1080p, tầm nhìn ban đêm, trường xem 180 độ, âm thanh hai chiều và bộ nhớ đám mây miễn phí 24 giờ.

5/Nest Cam Outdoor

Nest Cam Outdoor là $ 200 / £ 150 (AU $ 265, được chuyển đổi) là phiên bản chịu thời tiết của mô hình trong nhà của Nest. Nó có phát trực tiếp HD 1080p, khả năng nhìn ban đêm, chuyển động, âm thanh và phát hiện mọi người (phát hiện mọi người chỉ có sẵn với đăng ký Nest Aware tùy chọn) và hơn thế nữa. Tính năng phát hiện người được gọi là “cảnh báo người” sẽ cho bạn biết khi nào người đó nhìn thấy một người hoặc khi người đó nghĩ rằng người đó thấy một người; nó không thể nói cho bạn biết ai thấy nó.

6/Nest Cam IQ Outdoor

Nest Cam IQ Outdoor là camera ngoài trời cao cấp của Nest. Giống như Nest Cam Outdoor, phiên bản IQ có video phát trực tiếp 1080p HD, tầm nhìn ban đêm và chuyển động, âm thanh và phát hiện mọi người. Nhưng mô hình IQ cung cấp cho mọi người phát hiện miễn phí. Với đăng ký Nest Aware, khách hàng cũng có thể truy cập vào tính năng “cảnh báo khuôn mặt quen thuộc” của Nest, tính năng này sẽ dựa vào cơ sở dữ liệu hình ảnh khuôn mặt bạn thêm vào ứng dụng để cho bạn biết ai sẽ thấy.

7/Netatmo Presence

Camera an ninh ngoài trời Netatmo Presence được tích hợp vào một vật cố ánh sáng thời tiết. Nó có các vùng phát hiện, độ phân giải HD 1080p và một trường nhìn 100 độ. Nó cũng cung cấp nhận dạng khuôn mặt. Nhưng, giống như Nest Cam Outdoor, sự hiện diện sẽ chỉ cho bạn biết khi nào nó nhìn thấy một người – không phải người đó là ai.

8/Netgear Arlo

$ 240 / £ 135 / AU $ 240 Netgear Arlo là một camera an ninh trong nhà / ngoài trời. Mô hình này được trang bị 4 pin ảnh CR123 lithium 3-volt. Nó cung cấp streaming HD 720p trực tiếp và đi kèm với một trung tâm riêng biệt, bạn phải kết nối với router của bạn. Netgear cung cấp lưu trữ đám mây miễn phí dựa trên clip bảy ngày.

9/Netgear Arlo Go

Netgear Arlo Go của Netgear chỉ có 450 đô la Mỹ là một camera an ninh ngoài trời (khoảng £ 335 và 590 đô la Mỹ được chuyển đổi). Arlo Go được trang bị hoàn toàn bằng kết nối di động với mạng không dây 3G và LTE của AT & T. The Go cung cấp cảnh báo phát trực tiếp, chuyển động và âm thanh HD 720p, âm thanh hai chiều, bộ nhớ đám mây dựa trên sự kiện bảy ngày miễn phí, bộ nhớ cục bộ qua khe cắm thẻ nhớ microSD (không bao gồm thẻ) và tầm nhìn ban đêm. Nó được trang bị pin sạc.

10/Netgear Arlo Pro

Thay vì pin CR123 giống như Netgear Arlo thế hệ đầu tiên (mà vẫn được bán), Netgear Arlo Pro trị giá $ 250 / £ 300 / AU $ 330 dựa trên pin sạc như Netgear Arlo Go. Netgear cho biết pin sẽ kéo dài đến sáu tháng. Giống như phần còn lại của dòng Arlo, cam Pro đi kèm với bộ nhớ đám mây dựa trên sự kiện bảy ngày miễn phí.

Còn tiếp

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *