Các sản phẩm smart home của Elgato

Elgato đổi tên thành Eve để tập trung vào các sản phẩm HomeKit

Corsair mua lại bộ phận chơi game và thương hiệu Elgato của công ty.

Elgato Eve bây giờ sẽ chỉ là Eve Degree.

Dòng sản phẩm Elgato Eve đã có một số cảm biến nhà thông minh được thiết kế để hoạt động với nền tảng HomeKit thông minh của Apple. Tính đến thứ tư, Elgato Systems sẽ tập trung hoàn toàn vào dòng HomeKit-centric smart home và sẽ đổi tên thành Eve Systems.

Trước khi phát triển các sản phẩm gia dụng thông minh, Elgato lần đầu tiên được biết đến với các phụ kiện trò chơi điện tử. Chi nhánh của công ty, và tên Elgato, đã được bán cho Corsair – một nhà sản xuất thiết bị ngoại vi chơi game khác.

Bạn có thể đã có một vài sản phẩm trong dòng sản phẩm Elgato Eve. Eve Room đo nhiệt độ và độ ẩm. Eve Degree theo dõi thời tiết. Eve Energy là một plug thông minh. Hệ thống Eve mang nhãn hiệu mới được cho là sẽ có một số sản phẩm mới được trưng bày tại triển lãm công nghệ IFA sắp tới tại Berlin.

Người sáng lập Elgato Systems, Markus Fest, sẽ là CEO của Eve Systems mới. Trong thông cáo báo chí công bố sự thay đổi, Fest nói, “Thương hiệu [Elgato] đã ở với chúng tôi trong gần 20 năm và chúng tôi rõ ràng hơi buồn khi thấy nó đi, nhưng Corsair là một công ty tuyệt vời và sẽ là một ngôi nhà mới tuyệt vời cho Elgato. Đồng thời dòng sản phẩm Eve của chúng ta sẽ được hưởng lợi từ một nhóm tập trung và một tổ chức chuyên dụng. “

Chúng tôi đã thích nhưng không yêu các sản phẩm Elgato Eve mà chúng tôi đã xem xét cho đến nay. Chúng tôi sẽ xem liệu sự tập trung tinh tế có thể giúp Eve Systems nâng cao dòng sản phẩm thông minh của họ hay không.

You may also like...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *